ขาย บุหรี่ไฟฟ้า เลือกใช้งานอย่างไรให้เหมาะสมกับตัวเอง 


ขายบุหรี่ไฟฟ้า

ในปัจจุบันมีการขาย บุหรี่ไฟฟ้า หรือพอตไฟฟ้าอย่างแพร่หลาย มีหลากหลายแบรนด์และหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้งาน ด้วยความที่บุหรี่ไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์สูบบุหรี่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะบุหรี่ไฟฟ้าหรือพอตไฟฟ้ามีการใช้งานที่ปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังมีกลิ่นหอมไม่รบกวนบุคคลรอบข้าง และที่สำคัญยังมีความหลากหลายในการใช้งานมากกว่าเดิม รับรองได้เลยว่าจะตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนได้ดีที่สุดแน่นอน 

ขาย บุหรี่ไฟฟ้า ใช้งานพอตไฟฟ้า ไม่อันตรายอย่างที่คิด 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันมีหลาย ๆ องค์กรออกมาโจมตีขาย บุหรี่ไฟฟ้า หรือพอตไฟฟ้าอย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าบุหรี่ไฟฟ้าหรือพอตไฟฟ้าเป็นอันตรายต่อร่างกายมากกว่าบุหรี่มวนหลายเท่า หรือบอกว่าควันของบุหรี่ไฟฟ้าหรือพอตไฟฟ้าเป็นอันตรายต่อบุคคลรอบข้าง ซึ่งความจริงแล้วบุหรี่ไฟฟ้าหรือพอตไฟฟ้า จะมีความปลอดภัยต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก ทั้งตัวผู้สูบเองหรือบุคคลรอบข้างก็ตาม ด้วยความที่บุหรี่ไฟฟ้าใช้ระบบทำความร้อนจากแบตเตอรี่ส่งมายังคอยล์ จากนั้นความร้อนจะทำให้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าระเหยไปเป็นไอน้ำ หรือควันที่เราสูบออกมานั่นเอง ดังนั้นบุหรี่ไฟฟ้าและพอตไฟฟ้าจะให้ความปลอดภัยมากที่สุดแน่นอน 

ในส่วนของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจะมีให้เลือกใช้งานทั้งหมด 2 ประเภทหลัก ๆ ด้วยกัน ได้แก่ น้ำยาฟรีเบส และน้ำยาซอลนิค ซึ่งทั้งสองประเภทนี้จะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เพราะน้ำยาฟรีเบสจะใช้สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้ค่าโอห์มต่ำ เพราะจะมีควันค่อนข้างเยอะ มีนิโคตินน้อย ดังนั้นจะเหมาะสำหรับบุหรี่ไฟฟ้าแบบเก่า ในส่วนของน้ำยาซอลนิคจะมีความเข้มข้นของนิโคตินสูงเป็นอย่างมาก จะเหมาะสำหรับการใช้งานกับพอตไฟฟ้าที่มีค่าโอห์มสูง ๆ ควันไม่เยอะเท่าไหร่นัก แต่จะทำให้เรารู้สึกอิ่มนิโคตินได้เร็ว จึงไม่ต้องหยิบมาสูบบ่อย ๆ 

วิธีเลือกใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า ที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม 

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นแล้วว่าในปัจจุบันมีการขาย บุหรี่ไฟฟ้าอยู่เป็นจำนวนมาก ดังนั้นทุกคนจำเป็นต้องเลือกใช้งานอย่างเหมาะสม เพื่อใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะฉะนั้นไปดูกันเลยว่า การเลือกใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าให้เหมาะสม ควรเลือกจากอะไร 

  • เลือกจากฟังก์ชันการใช้งาน เพราะบุหรี่ไฟฟ้าหรือพอตไฟฟ้าแต่ละรุ่น จะมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไป 
  • เลือกจากอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ เพราะทุกคนจะมีระยะเวลาในการใช้งานต่อวันที่แตกต่างกันออกไป 
  • เลือกจากงบประมาณ เพราะในเรื่องราคาของบุหรี่ไฟฟ้าหรือพอตไฟฟ้าแต่ละรุ่น ล้วนมีราคาที่แตกต่างกันทั้งสิ้น 

ต้องยอมรับเลยว่าบุหรี่ไฟฟ้า หรือพอตไฟฟ้า ถือเป็นตัวช่วยสูบบุหรี่ที่ไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ ทั้งตัวผู้สูบเองและบุคคลรอบข้าง และที่สำคัญบุหรี่ไฟฟ้าหรือพอตไฟฟ้า จะมาพร้อมกับรุ่นใหม่ ๆ ให้เลือกมากมาย บวกกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เลือกได้ตามต้องการ รับรองได้เลยว่าจะตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนได้ดีที่สุด